กินผลไม้ ช่วยการขับถ่ายให้ง่ายขึ้น

กินผลไม้ ช่วยการขับถ่ายให้ง่ายขึ้น

อย่างที่รู้กันว่าผลไม้เป็นสิ่งที่มีประโยชน์ต่อสุขภาพไม่แพ้ผักต่างๆแต่สำหรับผลไม้นับว่าเป็นสิ่งที่ทานได้ง่ายกว่าผักเยอะ

เพราะผลไม้แต่ละประเภทจะมีรสชาติที่แตกต่างกันออกไป จึงทำให้คนนิยมชอบทานผลไม้เยอะกว่าผักนั่นเอง แต่การทานผลไม้ที่ดีควรเลือกผลไม้ที่ช่วยให้ระบบขับถ่ายดีขึ้น จึงจะส่งผลดีต่อระบบต่าง ๆ ภายในร่างกายได้เป็นอย่างดี

สับปะรด เป็นผลไม้ที่มีกากใยอาหารสูงและยังเหมาะสำหรับทานเพื่อลดน้ำหนักได้ด้วย ควรจะทานหลังมื้ออาหารทุกวัน เพื่อช่วยกระตุ้นระบบขับถ่ายให้ดีขึ้น

ส้ม เป็นผลไม้ที่มีความนิยมสูงและหาซื้อได้ง่าย และเป็นผลไม้ที่ช่วยลดอาการไม่ย่อยของอาหาร ทำให้ลำไส้มีการเคลื่อนตัวมากขึ้น

แอปเปิ้ล ผลไม้ยอดฮิตในหมู่สาว ๆ เหมาะสำหรับคนที่รักสุขภาพและคนที่ต้องการลดน้ำหนักตัว เพราะเป็นผลไม้ที่มีกากใยสูงและมีรสชาติอร่อย สามารถทานได้ทุกเวลา

มะละกอสุก สุดยอดผลไม้ที่ดีต่อระบบขับถ่ายสุด ๆ สามารถทานเป็นยาระบายได้ และช่วยลดอาการท้องผูก สามารถทานได้ทุกวันสำหรับคนที่มีปัญหาระบบขับถ่ายทำงานได้ไม่เต็มที่

ถ้าใครมีปัญหาเรื่องระบบขับถ่ายอย่าลืมหาผลไม้ทั้ง 4 ชนิดนี้มาลองทานดูนะคะ รับรองว่าช่วยกระตุ้นระบบขับถ่ายให้กลับมาทำงานได้อย่างปกติ

และยังช่วยป้องกันการเกิดโรคต่าง ๆ ได้เป็นอย่างดี แถมยังผิวสวยหน้าใสได้อีกด้วย เรียดได้ว่าได้ทั้งความงามและได้ทั้งสุขภาพร่างกายที่แข็งแรง รวมถึงมีรูปร่างที่สมส่วนจนน่าอิจฉา

http://siampublic.com/health/88/2017-04-24-12-59-09

ความคิดเห็น